Blog

Top 6 địa điểm ngắm hoàng hôn siêu đẹp tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống” của Việt Nam và còn mang trong mình những danh thắng đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng không nỡ rời ra. Và một trong những trải nghiệm thú vị hơn cả khi đến với Đà Nẵng, đó là ngắm hoàng hôn. Những địa điểm dưới đây mà Hành trình du lịch được dân “thổ địa” của xứ Đà Thành chỉ dẫn. Chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng và bạn sẽ chụp được “kha khá” hình ở những địa điểm này đấy. Hãy xem bài viết dưới đây để lưu lại cho mình những địa chỉ “uy tín” để có cho mình những bức hình hoàng hôn siêu đẹp nhé.

  1. Những Trải Nghiệm Phải thử khi Du Lịch Đà Lạt
  2. Kế Hoạch Du Lịch Đà Lạt – Lịch Trình – Đi Đâu & Ăn Gì?
  3. Lịch trình chụp hình sống ảo Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm
  4. Lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An hiện đại và hoài cổ – 3 ngày 2 đêm

Cầu Thuận Phước

Đà Nẵng là thành phố nổi tiếng gắn với những cây cầu. Trong đó cầu Thuận Phước là nơi các bạn trẻ thường xuyên ghé đến để check in và có tọa độ ngắm hoàng hôn siêu đỉnh tại Đà Nẵng. Phần đất dưới chân cầu là một đồng cỏ lau, có thể là điểm tạo dáng chụp hình khá lãng mạn khi hoàng hôn buông cho các cặp đôi trẻ.

Ngắm hoàng hôn tại chân cầu Thuận Phước_Ảnh Mytour

Ngắm hoàng hôn tại chân cầu Thuận Phước_Ảnh Mytour

Bên cạnh đó thì cây cầu này còn là điểm giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố quyến rũ vào buổi chiều tà. Cả cầu Thuận Phước lúc đó được ví giống như 1 dải lụa nối hai bờ sông Hàn với sắc đỏ cam lộng lẫy chắc chắn sẽ khiến bạn mê say. 

Do đó, đừng nên bỏ lỡ cơ hội sống ảo “cháy máy” tại nơi đây nếu bạn có cơ hội ghé thăm thành phố đáng sống nhé.

Cầu Thuận Phước_địa điểm ngắm hoàng hôn lí tưởng tại Đà Nẵng_Ảnh Nếm TV

Cầu Thuận Phước_địa điểm ngắm hoàng hôn lí tưởng tại Đà Nẵng_Ảnh Nếm TV

Bán đảo Sơn trà

Bán đảo Sơn Trà được ưu ái mệnh danh là hòn ngọc quý của Đà Nẵng. Nơi đây nổi tiếng với địa hình ấn tượng với một bên là những ngọn núi hùng vĩ, uy nghi một bên là bờ biển rộng lớn, thơ mộng. Nên vô cùng lý tưởng để bạn cùng người thân dừng chân để săn đón khoảnh khắc mặt trời lặn trên biển hữu tình cũng như chiêm chưỡng toàn cảnh thiên nhiên cực phẩm mà “lá phổi xanh” sở hữu. 

Cảnh hoàng hôn siêu thơ mộng tại Sơn Trà Đà Nẵng_Ảnh Vn Express

Cảnh hoàng hôn siêu thơ mộng tại Sơn Trà Đà Nẵng_Ảnh Vn Express

Nếu muốn có địa điểm ngắm hoàng hôn Đà Nẵng thật trọn vẹn, bạn cũng có thể lên đỉnh Bàn Cờ nằm trên bán đảo Sơn Trà. Đây là nơi cao nhất của thành phố Đà Nẵng. Từ trên cao, bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh mặt trời lặn đỏ rực cả vùng trời.

Tại đỉnh bàn cờ cũng có thể ngắm hoàng hôn siêu đẹp_Ảnh Halo Travel

Tại đỉnh bàn cờ cũng có thể ngắm hoàng hôn siêu đẹp_Ảnh Halo Travel

Tại đây, còn là nơi tọa lạc của rất nhiều địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng như chùa Linh Ứng, cây đa nghìn năm, bảo tàng Đồng Đình…Nên du khách có thể thoải mái lên kế hoạch khám phá hết những tọa độ thú vị trên trong lịch trình vi vu.

Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Đây là cây cầu thứ hai bắc qua sông Hàn. Nơi đây có rất nhiều bạn trẻ tìm đến để check in. Vì độ độc đáo của thiết kế cây cầu do Mỹ xây dựng vào năm 1960.

Như bạn cũng biết, ngày nay Đà Nẵng đã cho xây thêm nhiều cây cầu mới hơn và hiện đại hơn. Vậy nhưng nhiều du khách khi du lịch Đà Nẵng vẫn thích dừng chân tại cầu Nguyễn Văn Trỗi để có những giây phút yên bình tĩnh lặng ngắm cảnh sông Hàn nhẹ nhàng vào buổi chiều tà. 

Ta cứ đứng nhìn cảnh vật chuyển động chờ lúc hoàng hôn ập tới như một cảnh tượng kì diệu làm ta cảm thấy yên bình, nhẹ nhõm. Cây cầu Nguyễn Văn Trỗi được xây dựng từ lâu nên có những vết hằn cổ theo thời gian. Là nơi cho ra biết bao bức ảnh du lịch Đà Nẵng đẹp nên thơ, hữu tình chan chứa nhiều tình yêu cho xứ Đà Thành.

Ngắm hoàng hôn ở cầu Nguyễn Văn Trỗi_Ảnh sưu tầm

Ngắm hoàng hôn ở cầu Nguyễn Văn Trỗi_Ảnh sưu tầm

Biển Nguyễn Tất Thành

Ngắm hoàng hôn Đà Nẵng ở địa điểm biển Nguyễn Tất Thành là một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gió chiều man mát, tiếng sóng vỗ êm ả. Những hoạt động cuối ngày trên biển mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. 

Nhìn ngắm những chuyến thuyền sau một ngày lao động vất vả cũng đã cập bến. Những chiếc thuyền ra khơi buổi đêm cũng tất bật chuẩn bị lưới cá đi bắt. Nhìn những chiếc đèn pin được đeo trên đầu để đi rọi bắt hải sản đêm. 

Nó giúp ta xoa dịu những tổn thương tâm hồn. Hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của thiên nhiên.

Hoàng hôn tại biển Nguyễn Tất Thành_Ảnh Vntrip

Ngắm hoàng hôn tại biển Nguyễn Tất Thành_Ảnh Vntrip

Cảng Tiên Sa

Cảng Tiên Sa nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 10km về phía Đông Bắc. Tọa độ nổi tiếng này được ví von như một hòn ngọc tọa lạc giữa vùng non nước lãng mạn. Và mang đến một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Đà Nẵng được nhiều du khách yêu mến.

Từ khoảnh khắc bình minh cho tới khi đến hoàng hôn buông luôn là 1 bức tranh đa sắc màu với nhiều nét chấm phá ấn tượng. Những gam màu đỏ vàng đã tạo nên một cảng Tiên Sa đẹp ngẩn ngơ. Đứng trên bờ Cảng. Bạn có thể phóng mắt về phía mặt trời để chiêm ngưỡng nét thi vị của thiên nhiên

Ngắm hoàng hôn siêu đẹp tại Cảng Tiên Sa_Ảnh Dulichkhámpha24h.com

Ngắm hoàng hôn siêu đẹp tại Cảng Tiên Sa_Ảnh Dulichkhámpha24h.com

Chân cầu Tiên Sơn

Cầu Tiên Sơn là một trong những cây cầu bắc qua sông Hàn ở Đà Nẵng, nối liền 2 quận Hải Châu và Ngũ Hành Sơn. Cầu nằm trên tuyến Quốc lộ 14B đoạn từ cầu vượt Hòa Cầm đến Cảng Tiên Sa.

Chân cầu Tiên Sơn là một địa điểm ngắm hoàng hôn còn khá xa lạ với du khách. Vì vậy, bạn có thể thoải mái tự do ngắm hoàng hôn ở đây. Nó sẽ mang đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng, bình yên, không bị ai làm phiền. 

Thời khắc đẹp nhất trong một ngày để thấy tâm hồn mình được thư giãn, vỗ về. Bạn cũng có thể trải tấm khăn làm buổi picnic cùng bạn bè đợi chờ hoàng hôn xuống. Và cùng thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên thơ mộng.

Ngắm hoàng hôn tại chân cầu Tiên Sơn Đà Nẵng_Ảnh Halo Travel

Ngắm hoàng hôn tại chân cầu Tiên Sơn Đà Nẵng_Ảnh Halo Travel

Hoàng hôn đẹp đến mê hồn là vậy đấy! Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm ra điểm ngắm hoàng hôn ở Đà Nẵng thì có thể tham khảo ngay check list ở trên của Hành trình du lịch nhé. 

Xem thêm: Đồi A Biah

Người viết: Bích Liễu

Post a Comment

Lập kế hoạch hành trình du lịch cùng Thanktrip!

Follow us on