Blog

Giải mã độ hot của công viên giải trí Weeding Land Bắc Giang! 1

Giải mã độ “hot” của công viên giải trí Weeding Land Bắc Giang!

Công viên giải trí Weeding Land Bắc Giang được mệnh danh là một thiên đường thu nhỏ. Hàng năm thu hút hàng nghìn lượt du khách ghé thăm. Bởi nơi đây bối cảnh đẹp như những thước phim Hàn Quốc. Hãy đọc ngay bài dưới đây để tìm hiểu và giải mã độ “hot” của điểm du lịch này nhé!

Vị trí của công viên giải trí Weeding Land Bắc Giang

Giải mã độ hot của công viên giải trí Weeding Land Bắc Giang! 2

Công viên giải trí Weeding Land là điểm du lịch nổi tiếng ở Bắc giang. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Không chỉ là công viên giải trí, Weeding Land còn là phim trường ảnh cưới tuyệt đẹp. Là sự lựa chọn được nhiều cặp vợ chồng son săn đón nhiệt tình. Nơi đây thực sự là một thiên đường thu nhỏ dành cho các tín đồ đam mê check-in sống ảo. Bởi nó sở hữu vô số cảnh quan đẹp, điển hình như: Khu Suối Rồng, Thác Tiên, Trường đua xe, Đồi trượt cỏ, các khu thiết kế theo phong cách châu Âu,…

Đặt chân tới Wedding Land, du khách sẽ được tận hưởng không gian mang đậm hơi hướng của đất nước Hàn Quốc, Nhật Bản xa xôi. Bạn có thể thỏa sức tham quan, vui chơi tại khu vườn Nhật Bản hay khu Làng cổ Hàn Quốc. Và lưu giữ lại những kỷ niệm qua từng khung hình giữa vườn hoa  rực rỡ sắc màu. Hiện nay, công viên giải trí này còn được đầu tư thêm các khu nghỉ dưỡng sinh thái, khu vui chơi trẻ em,… nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách.

Công viên giải trí Weeding Land có gì hot?

Cảnh đẹp trong mơ hút hồn du khách

Giải mã độ hot của công viên giải trí Weeding Land Bắc Giang! 3

Với diện tích hơn 10ha, công viên giải trí Weeding Land sở hữu nhiều cảnh quan nhân tạo đẹp ngây ngất. Nơi đây sẽ khiến du khách đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác bởi ở mỗi góc nhìn. Nó lại khiến bạn cảm giác mình đang đặt chân đến một vùng đất xa lạ khác nhau. Cảm giác y hệt như trong giấc mơ khi chúng ta cứ lần lượt mở từng cánh cửa. “Xuyên thấu” không gian để khám phá những điều lý thú, mới mẻ và vô cùng tự do. Bạn có thể bước đi ở những con phố Paris thơ mộng. Ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của thác Tiên hay tận hưởng không khí sôi động, náo nhiệt tại trường đua xe,…

Thiên đường sống ảo dành cho giới trẻ

Công viên giải trí Weeding Land được mệnh danh là thiên đường sống ảo tại Bắc Giang bởi dù ở bất cứ vị trí nào, chỉ cần thả dáng nhẹ là du khách đã có ngay một “shoot” hình siêu chất lượng. Với khung cảnh đẹp tựa trong mơ, nơi đây khiến biết bao con dân “sống ảo” say như điếu đổ, đã đặt chân tới rồi thì không nỡ rời đi. Khi đến Weeding Land, bạn sẽ được “bỏ túi” đem về 7749 kiểu ảnh xịn xò khác nhau, tuy nhiên nếu muốn check-in hết tất cả các địa điểm ở đây thì có thể phải mất cả ngày đấy!

Phim trường ảnh cưới được nhiều cặp đôi săn đón

Giải mã độ hot của công viên giải trí Weeding Land Bắc Giang! 4

Khung cảnh lãng mạn, thơ mộng không kém gì những thước phim điện ảnh của công viên giải trí Weeding Land. Đã biến nơi đây trở thành phim trường ảnh cưới được vạn người mong muốn. Các cặp đôi thường chọn nơi đây làm điểm gửi gắm cho bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị trong đời mình.

Phần kết lại

Công viên Weeding Land Bắc Giang sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách. Với cảnh quan tuyệt đẹp và các dịch vụ đi kèm chất lượng. Chỉ cần bỏ ra chưa tới 100.000 đồng, bạn đã có thể vào đây tham quan, check-in thoải mái. Nếu cảm thấy hứng thú, hãy lên kèo ngay với hội bạn thân đi nhé!

Xem thêm: Mách bạn top 5 điểm du lịch Bắc Giang nên ghé thăm!

 

Post a Comment

Lập kế hoạch hành trình du lịch cùng Thanktrip!

Follow us on