Blog

Đồng Cao Bắc Giang – điểm đến mới dành cho dân phượt!

Đến với Đồng Cao Bắc Giang, du khách sẽ có cơ hội bỏ lại những âu lo, phiền muộn để tận hưởng bầu không khí trong lành cùng vẻ đẹp hoang sơ của nơi đây. Chính vì vậy, “thảo nguyên” thu nhỏ này hiện đang là địa điểm được nhiều người lựa chọn. Phù hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần lý tưởng cùng gia đình, bạn bè. Được mệnh danh là “chốn tiên cảnh” có một không hai. Đồng Cao hứa hẹn sẽ là điểm đến mới thú vị cho những người có đam mê phượt trải nghiệm!

Đồng Cao Bắc Giang nằm ở đâu?

Đồng Cao Bắc Giang - điểm đến mới dành cho dân phượt!

Đồng Cao Bắc Giang – điểm đến mới dành cho dân phượt!

Đồng Cao được biết ví như một cao nguyên nhỏ nằm trong địa bàn bản Gà, xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Nó có vị trí cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 150km về phía Đông Bắc. Tuy mang cái tên Đồng Cao nhưng trên thực tế độ cao của thảo nguyên xanh này chỉ khoảng khoảng độ 600m so với mực nước biển. Dù vậy thì ở độ cao này, nó vẫn có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không nơi nào có được!

Nếu bạn đi cùng gia đình và có dắt theo trẻ em thì cũng đừng quá lo lắng. Vì địa hình ở Đồng Cao khá bằng phẳng, không quá gồ ghề giống như các thung lũng. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ mà tạo hóa ưu ái ban tặng cho. Nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, cắm trại. Bên cạnh đó còn có các hoạt động khám phá, trải nghiệm đầy thú vị của các dân phượt.

Đồng Cao Bắc Giang – điểm đến mới thú vị dành cho dân phượt

Vẻ đẹp tựa “tiên cảnh bồng lai” làm say đắm lòng người của Đồng Cao

Đồng Cao Bắc Giang - điểm đến mới dành cho dân phượt!

Đồng Cao Bắc Giang – điểm đến mới dành cho dân phượt!

Đồng Cao vốn được mệnh danh là Mẫu Sơn hay Tam Đảo thứ hai giữa lòng vùng đất Bắc Giang xa xôi. Nơi đây đẹp tựa chốn “tiên cảnh” đã làm say lòng bao du khách. Với nét hoang sơ, thanh bình cùng không khí trong lành và tầm nhìn thoáng đãng. Đến với Đồng Cao, du khách sẽ được dịp chiêm ngường những đồi cỏ xanh mướt, chập chùng nhấp nhô. Sẽ được thả hồn vào những áng mây bay trong xanh xa xa kia trên bầu trời. Chỉ mới nghĩ đến thôi đã thấy trong lòng hào hứng, nhộn nhịp biết bao!

Trong lòng bạn đang ngổn ngang những ưu tư, phiền muộn? Bạn cần tìm một nơi giúp tâm trạng mình thoải mái, nhẹ nhàng hơn? Đồng Cao sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Đứng giữa núi rừng hoang vắng, phóng xa tầm mắt vươn tới những ngọn đồi thấp thoáng. Sẽ khiến bạn bỗng nhiên cảm thấy lòng mình nhẹ bẫng như không. Hít thở một hơi thật sâu và nghĩ tới những điều tích cực, bạn chắc chắn sẽ có một khởi đầu mới tốt đẹp hơn!

Trải nghiệm cắm trại qua đêm cùng nhiều hoạt động thú vị

 Đồng Cao Bắc Giang - điểm đến mới dành cho dân phượt!

Đồng Cao Bắc Giang – điểm đến mới dành cho dân phượt!

Đã đặt chân tới Đồng Cao, chắc chắn ai cũng vương vấn không nỡ rời đi. Vậy thì bạn có thể lựa chọn ở lại và tổ chức cắm trại qua đêm tại đây cùng gia đình, bạn bè. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đấy!

Địa hình ở Đồng Cao khá bằng phẳng, kết hợp với thời tiết mát mẻ, không khí thoáng đãng. Chắc hẳn sẽ là điều kiện thuận lợi cho bạn và những người đồng hành tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Dưới bầu trời tràn ngập ánh sao đêm, các bạn có thể cùng nhau ngồi lại tâm sự, trò chuyện, hát hò. Để tăng thêm sự gắn kết cũng như khiến chuyến đi trở nên có ý nghĩa hơn!

Tham gia các hoạt động vui chơi Team building

Đồng Cao Bắc Giang - điểm đến mới dành cho dân phượt!

Đồng Cao Bắc Giang – điểm đến mới dành cho dân phượt!

Đồng Cao Bắc Giang là một địa điểm thích hợp để tổ chức các hoạt động team building sôi động, thú vị dành cho du khách đi theo nhóm. Với ưu điểm địa hình bằng phẳng với những thảm cỏ tự nhiên, mềm mại. Du khách có thể cùng bạn bè, người thân tổ chức các hoạt động giải trí ngoài trời hấp dẫn như cướp cờ, kéo co. Chắc chắn điều này sẽ trở thành những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn!

Phần kết lại

Ngoài ra, khi tới Đồng Cao du lịch, bạn cũng có thể dành thời gian để tham quan một vài địa điểm thú vị, nổi tiếng khác tại Bắc Giang. Như là hồ Khuôn Thần hay Rừng nguyên sinh Khe Rỗ.  Chúc bạn cùng gia đình, bạn bè có được chuyến đi trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Xem thêm: Top 5 đặc sản Bắc Giang trứ danh mà du khách không nên bỏ lỡ!

Post a Comment

Lập kế hoạch hành trình du lịch cùng Thanktrip!

Follow us on