Blog

Sun Wheel – mặt trời về đêm của thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng có vô vàn địa điểm check-in nổi bậc như Cầu Rồng, Bà Nà Hill, cầu Thuận Phước, ngọn Hải đăng, biển Mỹ Khê… Ngoài ra, địa điểm độc đáo khác của thành phố mà bạn không bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Đó là vòng quay mặt trời Sun Wheel. Đây được xem là một trong những công trình biểu tượng của Đà Nẵng. Đến với Sun Wheel, bạn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng cực kì lung linh vào ban đêm từ trên cao.  

  1. Những Trải Nghiệm Phải thử khi Du Lịch Đà Lạt
  2. Kế Hoạch Du Lịch Đà Lạt – Lịch Trình – Đi Đâu & Ăn Gì?
  3. Lịch trình chụp hình sống ảo Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm
  4. Lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An hiện đại và hoài cổ – 3 ngày 2 đêm

Vòng quay mặt trời Sun Wheel – niềm tự hào của Đà Nẵng

Sun Wheel Đà Nẵng là vòng quay mặt trời thuộc công trình giải trí của công viên Asia Park Đà Nẵng, do tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng. Nó được các kỹ sư hàng đầu của các nước Đức, Nhật, Thái Lan. Cùng với đó, đội ngũ công nhân lành nghề của Việt Nam thiết kế nên. Do đó, vòng quay mặt trời có độ an toàn cao cho tất cả các du khách. Với độ cao ở 115m ứng với tòa nhà cao hơn 25 tầng, gồm 64 tuabin và có thể chở tối đa 384 khách tham quan . Nó được công nhận là vòng xoay lớn thứ 2 ở Đông Nam Á, lọt top 4 Châu Á và lọt vào top 10 vòng xoay lớn nhất thế giới.

Hơn nữa, để tạo vẻ đẹp lung linh cho chiếc vòng quay khổng lồ này. Người ta trang trí với 13.000 bóng đèn LED đủ sắc màu và kích thước tạo nên khung cảnh thơ mộng của Đà Nẵng về đêm. Nhưng màu đỏ vẫn là tông màu chính – điều làm cho Đà Thành như có một mặt trời về đêm của riêng nó.

Vòng quay mặt trời Sun Wheel về đêm_Ảnh: sưu tầm

Vòng quay mặt trời Sun Wheel về đêm_Ảnh: sưu tầm

Vòng quay mặt trời Sun Wheel ở đâu?

Vòng quay mặt trời Sun Wheel nằm trong khuôn viên khu du lịch trọng điểm vui chơi giải trí đặc sắc nhất Đà Nẵng- Asia Park. Nơi được tôn vinh là “công viên của những kỷ luật”. Công viên nằm ở số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng. Do nằm ngay trung tâm thành phố, đường đến vòng quay Sun Wheel khá dễ dàng. Nếu xuất phát từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng, bạn sẽ chạy theo đại lộ Nguyễn Văn Linh. Sau đó, bạn rẽ vào đường Duy Tân và đi theo đường 2 Tháng 9 là sẽ tới nơi. Chính vị trí đặc biệt và sự khổng lồ màu nhiệm đó đã làm Sun Wheel trở thành biểu tượng của thành phố đáng sống – Đà Nẵng. 

Vòng quay Mặt trời Sun Wheel nằm trong khuôn viên Asia Park_Ảnh: sưu tầm

Vòng quay Mặt trời Sun Wheel nằm trong khuôn viên Asia Park_Ảnh: sưu tầm

Giá vé vòng quay mặt trời Đà Nẵng 

Mặc dù được đầu tư với chi phí khổng lồ, thế nhưng giá vé tại đây lại khá rẻ. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, bạn chỉ cần mua vé vào tham quan công viên Asia Park là đã bao gồm vé vòng quay mặt trời Sun Wheel và một số trò chơi khác trong khu vực. Mức giá vé vào cửa Asia Park cụ thể:

  • Người lớn và trẻ em trên 1m3 ngoại tỉnh và người nước ngoài: 200.000VNĐ/ người.
  • Trẻ em cao từ 1m đến 1m3: 150.000VNĐ/ người.
  • Trẻ em dưới 1 mét: Được miễn phí vé.

Ngoài ra, công viên Asia Park còn có chính sách vé ưu đãi cho người dân Đà Nẵng và sinh viên khi đến đây.

Vé vào cửa của Asia Park_ Ảnh: sưu tầm

Vé vào cửa của Asia Park_ Ảnh: sưu tầm

Thời gian mở cửa 

Vào mùa cao điểm, mỗi ngày Sun Wheel Đà Nẵng đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan. Thời gian hoạt động của công viên như sau:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 15h30 đến 22h30
  • Thứ 7 và chủ nhật: 9h30 đến 22h30.

Nhưng thời gian lý tưởng chơi vòng quay mặt trời là từ 17h00 đến 22h00. Là thời gian lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố Đà Nẵng trên cao. Còn gì lung linh hơn khi được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc toàn thành phố lên đèn nhỉ?

Cabin của vòng quay mặt trời_Ảnh: sưu tầm

Cabin của vòng quay mặt trời_Ảnh: sưu tầm

Vì sao nên trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel?

     Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khác biệt của Đà Nẵng ở những thời điểm khác nhau

Đến và trải nghiệm một lần với vòng quay Sun Wheel, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng ở độ cao 115 mét. Nằm ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, du khách sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi ngắm hoàng hôn của Đà Nẵng ở một góc nhìn chuyển động 360 độ.

Ảnh vào lúc hoàng hôn của thành phố Đà Nẵng_Ảnh: sưu tầm

Ảnh vào lúc hoàng hôn của thành phố Đà Nẵng_Ảnh: sưu tầm

Cảnh về đêm của Đà Nẵng là một khoảnh khắc tuyệt vời không thể chối từ. Khi cả thành phố lên đèn với muôn vàn mảng sáng, mảng tối xen nhau khắp không gian. Khung cảnh này có nhiều nét huyền ảo mà chỉ khi được ngồi trong cabin của vòng quay Sun Wheel, bạn mới chiêm ngưỡng được. 

Sun Wheel về đêm_Ảnh: Sun World

Sun Wheel về đêm_Ảnh: Sun World

Thời gian di chuyển của vòng xoay là 15 phút cho mỗi du khách. Việc di chuyển chậm và tốc độ quay hợp lý nhằm để du khách không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào để có thể nhìn ngắm cảnh đẹp. Đặc biệt, những cabin đều có khung cửa kính để bạn tiện chụp ảnh, check in làm kỷ niệm.

Tốc độ quay của vòng quay 15p_Ảnh: sưu tầm

Tốc độ quay của vòng quay 15p_Ảnh: sưu tầm

     Thư giãn khi lơ lửng giữa không gian bao la của Đà Thành

Vòng quay Sun Wheel thích hợp cho mọi độ tuổi người chơi. Với tốc độ vừa phải, trải nghiệm mới ở độ cao khác nhau giúp du khách thư giãn tuyệt vời trên không trung. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn trải nghiệm vào ban đêm, lúc cả thành phố chìm trong ánh đèn xanh đỏ lung linh. Ngoài khơi xa, biển không ngừng đánh sóng, mang đến cái mát lạnh vô cùng dễ chịu. Giờ khắc đó, bên dưới nhộn nhịp đèn xe và dòng người. Còn bên trong cabin là cảnh đêm yên tĩnh, gió thổi man mát, không gian mênh mông. Khung cảnh về đêm chắc chắn khiến bạn nhẹ nhõm như đã trút hết mọi muộn phiền trong người theo từng độ cao của cabin. 

Khung cảnh đẹp lung linh của thành phố khi ngắm nhìn từ cabin_Ảnh: Sun World

Khung cảnh đẹp lung linh của thành phố khi ngắm nhìn từ cabin_Ảnh: Sun World

     Nơi lãng mạn dành cho hai người tại Sun Wheel

Vòng quay Sun Wheel sẽ cho bạn những trải nghiệm khác biệt và thú vị khác nữa. Lãng mạn làm sao khi ngồi trong cabin, xung quanh với sự lung linh sắc màu, bạn ngỏ lời yêu với nửa kia của mình. Mọi thứ dường như ngưng động lại, nhường chỗ cho không gian lãng mạn riêng của hai người. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm một điều lãng mạn bất ngờ hơn chỉ ngắm nhìn màu ánh sáng mặc định trên Vòng Quay Mặt Trời.

Bạn có thể book dịch vụ nhắn gửi yêu thương 4.0 tại đây. Bằng cách tải ứng dụng Me2u, rồi bạn tự chọn hình ảnh, thông điệp, thời gian hiển thị lên Vòng Quay Mặt Trời. Sau đó, bạn có thể chọn một số địa điểm như the Blossom resort, nhà hàng Riêu Việt, Me coffee, Gumiho,… để ngắm trọn vòng quay và thông điệp của mình. Cách này sẽ làm người ấy cực kỳ cảm động và khoảnh khắc không thể quên của cả hai bạn. 

Không gian lãng mạn dành cho những cặp đôi_Ảnh: sưu tầm

Không gian lãng mạn dành cho những cặp đôi_Ảnh: sưu tầm

Nơi lý tưởng cho một màn tỏ tình bất ngờ dành cho “nửa kia” của mình_Ảnh sưu tầm

Nơi lý tưởng cho một màn tỏ tình bất ngờ dành cho “nửa kia” của mình_Ảnh sưu tầm

Dịch vụ nhắn gửi yêu thương 4.0_Ảnh: Sun World

Dịch vụ nhắn gửi yêu thương 4.0_Ảnh: Sun World

Vòng quay mặt trời Sun Wheel là điểm đến không bao giờ thiếu trong danh sách những điểm vui chơi khi đi du lịch Đà Nẵng. Bạn hãy một lần lên vòng quay mặt trời để tận hưởng trọn vẻ đẹp và bầu không khí yên bình tại thành phố Đà Nẵng nhé!

Người viết: Oanh Thư

Đồng Cao Bắc Giang – điểm đến mới dành cho dân phượt!

Post a Comment

Lập kế hoạch hành trình du lịch cùng Thanktrip!

Follow us on