Blog

Túi Mơ To là quán cà phê rất nổi tiếng ở Đà Lạt_Ảnh sưu tầm.

Quán cafe Túi mơ to – một ly cafe ấm – trăm tấm hình đẹp

Quán cafe Túi mơ to là một trong những địa điểm yêu thích của khách du lịch khi đến Đà Lạt. Khi đến đây, bạn vừa có thể nhâm nhi ly cà phê thơm ngon, vừa được nghe những bản nhạc chill chill, lại có vô vàn những tấm ảnh đẹp mang về. Hãy cùng Hành trình du lịch tìm hiểu địa điểm này có gì đặc biệt nhé!

  1. Kế Hoạch Du Lịch Đà Lạt – Lịch Trình – Đi Đâu & Ăn Gì?
  2. Những Trải Nghiệm Phải thử khi Du Lịch Đà Lạt
  3. Lịch trình ăn uống và sống ảo – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm -2024
  4. Lịch trình khám phá đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ 5 ngày 4 đêm
  5. Lịch trình Đà Lạt 3 ngày 2 đêm giá hạt dẻ 2024

Túi Mơ To có gì?

Một góc tại Quán cafe Túi Mơ To_Ảnh sưu tầm

Một góc tại Quán cafe Túi Mơ To_Ảnh sưu tầm

Không gian hoài niệm

Khi đến với Quán cafe Túi mơ to bạn như được trở về ký ức của những thập niên trước, như nhâm nhi ly cà phê trong không gian của “ông bà anh”. Bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ được mọi áp lực của thành phố, cảm nhận thời gian trôi chậm lại, thấy lạc quan yêu đời hơn.

Nội thất của quán được thiết kế chủ yếu bằng gỗ, không những tạo cảm giác cổ xưa lại còn vô cùng thân thiện với môi trường (những ai yêu môi trường không thể bỏ qua điểm này). Bộ ly mà quán sử dụng đều là những vật dụng vô cùng quen thuộc của những thập niên về trước. Cộng thêm những chiếc đèn lung linh huyền ảo và cách trang trí cảnh vật xung quanh. Tất cả tạo nên một không gian nên thơ kỳ bí mà lại vô cùng hoài niệm.

Không gian trong quán_Ảnh sưu tầm

Không gian trong quán_Ảnh sưu tầm

Quán rất phù hợp cho những ai không thích ồn ào, những cặp đôi yêu nhau hay những người bạn lâu ngày gặp nhau hàn huyên tâm sự. Ngồi nhâm nhi 1 ly cafe, nghe một bản nhạc yêu thích, đọc tiếp những trang sách còn dang dở thì tuyệt còn gì bằng.

Từ Túi Mơ To ngắm đỉnh Langbiang và đỉnh Hòn Bồ 

Không gian ngắm núi_Ảnh sưu tầm

Không gian ngắm núi_Ảnh sưu tầm

Ngồi trong không gian quán, phóng tầm mắt ra xa bạn có thể thấy đỉnh Langbiang, nơi có truyền thuyết vô cùng cảm động của chàng Lang và nàng Biang. Hay nhìn qua một hướng khác bạn có thể thấy xa xa chính là đỉnh Hòn Bồ kỳ vĩ. Quán có không gian cả trong nhà và ngoài trời, có thể đưa khách đến gần gũi với thiên nhiên hơn. Đây cũng là một địa điểm ý tưởng cho những ai muốn săn mây ở Đà Lạt.

Cúc họa mi – loài hoa “nàng thơ”

Vườn cúc họa mi_Ảnh sưu tầm

Vườn cúc họa mi_Ảnh sưu tầm

Cúc họa mi – loài hoa mang vẻ mộc mạc, nhỏ bé nhưng lại vô cùng xinh đẹp. Mỗi mùa cúc họa mi về lại làm cho người yêu loài hoa này đứng ngồi không yên. Tại sao bạn không ghé quán để có những tấm ảnh cực đẹp bên cạnh vườn cúc họa mi? Những bông hoa trắng tinh nhỏ li ti tô điểm cho không gian của quán trở nên tuyệt vời hơn. Khi đứng bên cúc họa mi thì mọi cô gái trở nên dịu dàng hơn, bỗng chốc hóa “nàng thơ”. 

Nhà kính

Căn nhà kính nhỏ được lòng du khách_Ảnh sưu tầm

Căn nhà kính nhỏ được lòng du khách_Ảnh sưu tầm

Quán cafe Túi Mơ To được lòng du khách còn bởi sở hữu một căn nhà nhỏ được thiết kế theo cảm hứng của những khu nhà kính trồng hoa màu tại Đà Lạt. Không gian nhà lồng thú vị mang lại sự yên bình và ấm áp khi thưởng thức cảnh sắc xung quanh. Thiết kế kính trong suốt cùng những vật dụng nhỏ xinh được bày trí khiến không gian trở nên thoáng đãng mà không kém phần thơ mộng.

Từ bên trong nhà kính nhìn ra, bạn có thể ngắm mọi sự chuyển động, dù nhanh hay chậm. Bạn sẽ phát hiện mây trời nơi đây dường như xanh hơn, cúc họa mi trắng ngần từng khóm quyến rũ hơn và những quả hồng lúc lỉu trên cây rực rỡ hơn.

Quán cafe Túi Mơ To và màn đêm huyền ảo 

Nếu nán lại quán cafe đến tối, khi những ánh đèn được thắp lên, bạn sẽ thấy ở đây càng về đêm sẽ càng quyến rũ. Đó là màu sắc khép lại một ngày dài với những mệt mỏi và lo toan. Một ngày bạn được sống trọn vẹn hơn với Đà Lạt và nhịp đập nơi đây. Bạn buông mình chìm trong thung lũng, lòng bất giác an nhiên đến lạ thường.

Túi mơ to về đêm lung linh huyền ảo_ảnh sưu tầm

Túi mơ to về đêm lung linh huyền ảo_ảnh sưu tầm

Ánh sáng lung linh được bật lên trong không gian yên tĩnh, xưa cũ, hòa cùng bản nhạc của những năm 90 thật khiến con người ta rung động. Sự mờ ảo của ánh đèn trong không gian hoài niệm khiến những kỷ niệm xa xăm bất giác ùa về, tâm hồn người lữ khách dường như cũng lắng đọng hơn.

Túi mơ to về đêm khiến du khách đắm chìm_Ảnh sưu tầm

Túi mơ to về đêm khiến du khách đắm chìm_Ảnh sưu tầm

Được chụp ảnh với 2 Boss vô cùng dễ thương

Bạn có phải là một “con Sen” chính hiệu? Trong thời đại những chú Boss lên ngôi thì đây là một nơi vô cùng phù hợp với các con Sen nha. Hai em Boss ở đây cực kì dễ thương và rất dễ “bị dụ” chụp hình.

Hai chú Boss của quán_Ảnh sưu tầm

Hai chú Boss của quán_Ảnh sưu tầm

Rạt những góc “sống ảo”

Ngoài những thứ nổi bật kể trên thì đâu đâu trong quán bạn cũng có thể bắt gặp những không gian phù hợp để mình sống ảo. Một chuyến đi thôi mà có quá nhiều hình mang về và có rất nhiều những trải nghiệm thú vị.

Săn mây ở Quán cafe Túi Mơ To_Ảnh sưu tầm

Săn mây ở Quán cafe Túi Mơ To_Ảnh sưu tầm

Menu đa dạng

Một trong những quán cafe hot nhất Đà Lạt, Túi Mơ To sở hữu menu phong phú và hấp dẫn. Đồ uống của quán đa dạng từ cà phê, sinh tố, nước ép, soda, kem, trà,… đến hương vị được đánh giá thơm ngon, chuẩn vị Đà Lạt và giá cả phải chăng. Nhân viên phục vụ tại quán hiền lành, thân thiện, họ sẵn sàng trò chuyện cùng bạn.

Đồ uống tại Quán cafe Túi Mơ To_Ảnh sưu tầm

Đồ uống tại Quán cafe Túi Mơ To_Ảnh sưu tầm

Giá đồ uống: 

Giá các loại đồ uống dao động từ 20.000VNĐ – 60.000VNĐ.

Dịch vụ kèm 

Giá phòng dorm: 250.000đ/giường

Giá phòng đôi: 500.000đ

Thuê xe: 100.000đ (xe số) – 150.000đ (xe tay ga)

Vị trí và cách di chuyển đến Quán cafe Túi Mơ To

Quán cafe Túi Mơ To nằm ở hẻm 31 Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt. Tuy nằm trong hẻm nhưng quán cafe vẫn luôn nườm nượp khách tới thăm. Một phần vì view quán “đẹp quên lối về”, một phần vì đồ uống cũng vô cùng ngon và lạ miệng.

Bản đồ di chuyển tới Quán cafe Túi Mơ To_Ảnh sưu tầm

Bản đồ di chuyển tới Quán cafe Túi Mơ To_Ảnh sưu tầm

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn di chuyển khoảng 6km, đến số 116 Hùng Vương thì đi tiếp khoảng 150m. Sau đó, bạn sẽ thấy một con hẻm bê tông bên tay trái. Cứ vô hẻm đó thì sẽ thấy quán cafe Túi Mơ To. Quán cafe này không khó tìm nên bạn sẽ thấy ngay khi vào con hẻm.

Giờ mở cửa Quán cafe Túi Mơ To

Quán cafe Túi Mơ To Đà Lạt mở cửa từ 7h sáng tới tận 9h30 tối để phục vụ khách du lịch. Vì vậy, bạn có thể đến đây vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày.

Đã đến Đà Lạt mà không ghé quán cafe túi mơ to quả là một thiếu sót lớn. Chỉ cần một ly cafe cũng khiến bạn có thể chill theo dòng cảm xúc cùng cảnh vật xung quanh. Ly cafe có phủ kem ấm nóng bên những trang sách còn đang đọc dở hay vài câu chuyện với đám bạn thân cũng là một trải nghiệm thú vị khi bạn dừng chân tại nơi đây.
Xem thêm: https://hanhtrinhdulich.vn/nha-tho-cam-ly-linh-hon-cua-thanh-pho-ngan-hoa-11200/

Người viết: Hà Phạm

Post a Comment

Lập kế hoạch hành trình du lịch cùng Thanktrip!

Follow us on