Blog

Cafe Núi Cấm Hà Giang – điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách

Bên cạnh những quán cafe nổi tiếng nằm trên các con phố sầm uất, nhộn nhịp của thành phố, Cafe Núi Cấm Hà Giang vẫn hấp dẫn nhiều người dân địa phương và du khách bởi vẻ bình yên, nguyên sơ của nó. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thể lý giải “độ hot” của quán cafe độc đáo này nhé!

  1. Lịch trình du lịch từ Hà Giang hùng vĩ đến Phú Thọ viếng đền Hùng – 4 ngày 3 đêm
  2. Lịch trình khám phá Hà Giang – Hà Nội 5 ngày 4 đêm
  3. Lịch trình khám phá Hà Giang – Sapa nét quyến rũ của núi rừng 4 ngày 3 đêm
  4. Lịch trình khám phá hành trình Đông Bắc – Hà Giang Cao Bằng 5 ngày 4 đêm

Vị trí quán cafe Núi Cấm Hà Giang

Cafe Núi Cấm Hà Giang - điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách 2

Núi Cấm là một trong những địa danh nổi tiếng tại Hà Giang được nhiều du khách tìm đến ghé thăm. Đây là ngọn núi thanh tịnh giữa lòng thành phố có cảnh quan thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng được ví như con sư tử oai dũng chạy dọc theo dốc Mã Tim. Không chỉ vậy, nơi đây còn sở hữu quán Cafe Núi Cấm nằm trong hệ thống Homestay & cafe siêu hiện đại, yên tĩnh khiến du khách săn đón, mong muốn được tới một lần. Nơi đây có vị trí khá trung tâm, dễ tìm bởi nó ở ngay bên bờ sông Lô, gần với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như quảng trường 26/3 Hà Giang và cột mốc Km0.

View ngắm toàn cảnh thành phố Hà Giang siêu đỉnh!

Cafe Núi Cấm Hà Giang - điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách 3

Nhiều du khách sau khi đến với Cafe Núi Cấm đã đánh giá đây là quán cafe có view đẹp nhất Hà Giang. Bởi nó nằm trên đỉnh núi nên có một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, mang đến một tầm nhìn xa, bao quát mà không bị cản trở.

Từ vị trí này, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, nguyên sơ và bình yên hiếm có, tránh xa mọi ưu phiền, lo toan của cuộc sống. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng phóng tầm mắt, thu vào toàn bộ khung cảnh thành phố Hà Giang nhộn nhịp, thơ mộng. Phía dưới kia còn có dòng sông Lô trong xanh được đổ về từ năm ngả đường hoà quyện với hai dòng hợp lưu chảy giữa lòng thành phố.

Cafe Núi Cấm Hà Giang - điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách 4

Đặc biệt là khi về đêm, quán cafe này còn giúp du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của thành phố nơi địa đầu Tổ quốc. Bạn có thể order ngay một ly cafe nóng hổi để ngồi nhâm nhi và ngắm nhìn khung cảnh thành phố chìm trong màn đêm thật bình yên và huyền bí.

Không chỉ có những view ngắm cảnh thần thánh, cafe Núi Cấm Hà Giang còn có nhiều góc sống ảo “triệu like” với 4 khu check-in siêu xịn bao gồm: Khu trong nhà, khu ngoài trời, mô hình cafe xe buýt lưu động độc đáo và đặc biệt là khu view cực cao trên nóc sàn xe dành cho những ai thích cảm giác “chill”.

Trên đường lên cafe Núi Cấm, du khách cũng có thể tranh thủ chụp ảnh bởi con đường quanh co dốc này cũng khá đẹp, mang lại cho bạn một cảm giác mới lạ, đầy trải nghiệm!

Đánh giá thức uống tại cafe Núi Cấm Hà Giang

Cafe Núi Cấm Hà Giang - điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách 5

Menu quán cũng khá phong phú với nhiều loại thức uống phổ biến như cafe, sinh tố,… Tuy không có cách pha chế đặc biệt như ở nhiều quán cafe khác nhưng nơi đây vẫn luôn là điểm đến thu hút nhiều du khách bởi có thể vừa nhâm nhi đồ uống, vừa ngắm cảnh siêu đỉnh. Đó chính là lý do cafe Núi Cấm thường xuyên đông khách, đặc biệt vào các ngày cuối tuần. Giá cả tại quán cũng rất phải chăng, chỉ khoảng 25.000 đồng tới 35.000 đồng!

Phần kết lại

Rũ bỏ hết những ưu phiền, lo toan để đến với Cafe Núi Cấm, bạn sẽ biết được thế nào là những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực! Đừng quên rủ ngay hội bạn thân hay gia đình tới đây để cùng nhau nhâm nhi đồ uống và ngắm cảnh nhé!

Xem thêm: Làng Thiên Hương Hà Giang – ngôi làng cổ hàng trăm năm tuổi trên cao nguyên Đồng Văn

Post a Comment

Lập kế hoạch hành trình du lịch cùng Thanktrip!

Follow us on