Blog

Lofita Tea & Coffee Hà Giang - điểm check-in sang chảnh dành cho giới trẻ! 1

Lofita Tea & Coffee Hà Giang – điểm check-in sang chảnh dành cho giới trẻ!

Lofita Tea & Coffee Hà Giang là một trong những chi nhánh thuộc chuỗi cafe đình đám được giới trẻ Hà Thành yêu thích và lần đầu tiên xuất hiện tại Thành phố nơi địa đầu Tổ quốc này. Dù chỉ mới có mặt nhưng Lofita đã gây được tiếng vang lớn, trở thành điểm check-in nổi tiếng thu hút nhiều du khách gần xa.

  1. Lịch trình du lịch từ Hà Giang hùng vĩ đến Phú Thọ viếng đền Hùng – 4 ngày 3 đêm
  2. Lịch trình khám phá Hà Giang – Hà Nội 5 ngày 4 đêm
  3. Lịch trình khám phá Hà Giang – Sapa nét quyến rũ của núi rừng 4 ngày 3 đêm
  4. Lịch trình khám phá hành trình Đông Bắc – Hà Giang Cao Bằng 5 ngày 4 đêm

Lofita Tea & Coffee Hà Giang ở đâu?

Lofita Tea & Coffee Hà Giang - điểm check-in sang chảnh dành cho giới trẻ! 2

Lofita Tea & Coffee có vị trí trung tâm, đắc địa nằm tại 247 Nguyễn Thái Học, đường Trần Phú, thành phố Hà Giang. Đây là một trong những con phố sầm uất, nhộn nhịp, đông đúc nhất nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm. Mặc dù mở chi nhánh mới chưa lâu nhưng Lofita đã trở thành một điểm check-in siêu sang chảnh, nổi tiếng được nhiều người dân địa phương và du khách gần xa săn đón, yêu thích.

Lofita Tea & Coffee Hà Giang – thiên đường sống ảo

“triệu view”

Lofita Tea & Coffee Hà Giang - điểm check-in sang chảnh dành cho giới trẻ! 3

Lofita Hà Giang khiến nhiều bạn trẻ “chết mê” vì view sống ảo “triệu like” cực chill và sang chảnh. Tuy cùng một thương hiệu cafe nhưng mỗi cơ sở của Lofita được chủ quán thiết kế một phong cách nội thất khác nhau tùy theo đặc điểm văn hóa, thẩm mỹ của từng địa phương mà nó đặt chi nhánh. Khi đến với thành phố Hà Giang nơi địa đầu Tổ quốc, quán có kiến trúc giao thoa giữa phong cách hiện đại và nét văn hóa dân tộc đậm nét với những họa tiết thổ cẩm sặc sỡ, độc đáo.

Không gian quán rộng rãi, sử dụng tone màu chủ đạo là cam nhạt nên tạo được cho du khách cảm giác tươi mát, mới lạ. Lofita rất thông minh khi đã tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để giúp các tín đồ sống ảo cho ra “ngàn tấm hình” triệu like mà không cần tốn quá nhiều công sức để căn góc, chọn view. Ở bất cứ vị trí nào trong quán, bạn chỉ cần thả dáng, diễn sâu một chút là đã ra chất ngay!

Lofita Tea & Coffee Hà Giang - điểm check-in sang chảnh dành cho giới trẻ! 4

Những khách hàng quen thuộc của Lofita chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì với nhiều góc view thần thánh tại đây nữa. Hầu hết những ai đã tới đây một lần rồi thì sẽ vấn vương, thương nhớ mãi và tìm cách để quay trở lại. Nếu bạn cần tìm một quán cafe vừa đẹp vừa tiện để làm việc, học tập thì Lofita chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn! Nhân viên ở đây cũng chủ yếu là các bạn trẻ nên cũng rất hiểu tâm lý khách hàng đồng thời có thái độ phục vụ tận tình, chuyện nghiệp.

Một trong những quán cafe ngon nhất!

Lofita Tea & Coffee Hà Giang - điểm check-in sang chảnh dành cho giới trẻ! 5

Ngoài không gian vừa thân thuộc, ấm cúng vừa sang chảnh, hiện đại cùng với nhiều view sống ảo cực chill, Lofita Tea & Coffee còn đem đến cho khách hàng một menu phong phú gồm những thức uống cực hấp dẫn. Bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi những tách cà phê nóng hổi được pha chế theo công thức đặc biệt, có một không hai tại Lofita hay say đắm cùng cốc sữa hạt điều trân châu đường đen độc lạ, ngọt ngào. Tất cả đồ uống của Lofita đều khiến khách hàng “lỡ chạm tay thôi là nhớ nhau cả đời”!

Chất lượng tuyệt vời như thế nhưng giá cả tại Lofita Tea & Coffee Hà Giang cũng rất phải chăng. Đặc biệt, nếu bạn tới đây thường xuyên và đăng ký thẻ hội viên thì còn có cơ hội được giảm thêm 15% và tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác!

Phần kết lại

Đến với Hà Giang, du khách không chỉ đến với không gian núi rừng hùng vĩ mà còn được check-in tại những quán cafe có view sang chảnh cực chill. Một trong số đó, Lofita Tea & Coffee chắc chắn phải là cái tên được nhắc tới đầu tiên!

Xem thêm: Khám phá con đường Hạnh Phúc Hà Giang – huyền thoại và những điều chưa kể

Post a Comment

Lập kế hoạch hành trình du lịch cùng Thanktrip!

Follow us on