Blog

Vẻ đẹp say đắm lòng người của khu khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường_Ảnh: sưu tầm

Khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường – thiên đường của sự tươi mát

Hội tụ đủ ba yếu tố của tự nhiên đó là: đồng bằng, núi và biển, vì lẽ đó, Hà Tĩnh mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, kỳ ảo và nên thơ đến lạ lùng. Trong những vùng đất đặc biệt đó, du khách chắc hẳn không thể bỏ qua khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường. Bởi nó được ví như là thiên đường của sự “bình yên”. Cùng Hành trình du lịch khám phá cảnh đẹp nơi đây nhé!

Đôi nét về khu du lịch sinh thái Đức Đường

Cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh không xa (khoảng 35km), là Khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường. Khu sinh thái này thuộc thôn Nam Sơn, xã Xuân Viên, huyện Nghi Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

 Khu sinh thái nhà vườn Đức Đường với vẻ đẹp huyền bí _ Ảnh: sưu tầm                                                                      

Khu sinh thái nhà vườn Đức Đường với vẻ đẹp huyền bí _ Ảnh: sưu tầm.

Khu du lịch này được ông Đường Nguyên Thụy – một doanh nhân quê Hà Tĩnh khởi công xây dựng từ tháng 1/2016 trên diện tích rộng gần 2ha. Khu du lịch ẩn mình sau lưng dãy núi Hồng Lĩnh, điểm thêm chút màu xanh của cây rừng. Chúng khiến cho nơi đây mang sắc thái của người thiếu nữ vừa mơ mộng vừa rất nhẹ nhàng.

Xem thêm: https://hanhtrinhdulich.vn/ngu-hanh-son-ky-quan-thien-nhien-giua-chon-da-thanh-8028/

Không gian bạt ngàn sắc xanh của nhà vườn Đức Đường _ Ảnh: sưu tầm

Không gian bạt ngàn sắc xanh của nhà vườn Đức Đường _ Ảnh: sưu tầm

Đây là điểm đến yêu thích của các gia đình cũng như bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Du khách chắc chắn sẽ ngỡ ngàng, bị cuốn hút trước bầu không khí trong lành cũng như cảnh vật đẹp đến mê hồn tại nơi đây. Khu sinh thái này sở hữu 8 hạng mục giải trí đa dạng như: khu nhà vui chơi; nhà vòm; bể bơi; cầu treo; cầu thuyền; hệ thống nhà nghỉ biệt lập; nhà điều hành; vườn hoa cây cảnh.

Đường đến với tiên cảnh

Từ trung tâm thành phố Hà Tĩnh, chúng ta đi theo hướng QL1A, sau đi đến cầu Treo Vọt thì bạn rẽ phải đi vào QL8B. Tiếp đó, bạn đi thẳng đến cửa hàng xăng dầu trung tâm Xuân Lĩnh rẽ phải. Cuối cùng chỉ cần đi thêm 2km nữa, bạn sẽ đến khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường

Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường - Ảnh: sưu tầm

Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường – Ảnh: sưu tầm

Ba lý do bạn nên trải nghiệm tại khu du lịch si nh thái nhà vườn Đức Đường

Ẩm thực phong phú đa dạng

Nơi đây không chỉ là địa điểm lý tưởng cho việc thư giãn, khám phá và trải nghiệm cũng như hòa mình vào thiên nhiên. Mà đây còn là nơi có nền ẩm thực vô cùng độc đáo và đa dạng. Chúng mang đặc trưng của mảnh đất miền Trung như: mì Quảng, bánh Đập, bánh canh hẹ, cao lầu, cơm gà Tam Kỳ, cơm Hến,…

  Tinh hoa ẩm thực miền Trung _ Ảnh: sưu tầm

Tinh hoa ẩm thực miền Trung _ Ảnh: sưu tầm

Không gian đồng quê yên bình

Đến với khu sinh thái nhà vườn Đức Đường, du khách sẽ được đi trên con đường làng quanh co. Hai bên đường là những rặng tre xanh, trên đường đi các bạn có thể bắt gặp những hồ sen tỏa hương thơm ngát. Chắc chắn, trải nghiệm này sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho nhiều du khách khi tới đây. Đặc biệt là những em nhỏ sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức thú vị.

  Hồ sen tỏa ngát hương thơm _ Ảnh: sưu tầm

Hồ sen tỏa ngát hương thơm _ Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu ôn hòa, thoáng mát. Cùng với khung cảnh làng quê yên ả, thanh bình. Vẻ đẹp này kết hợp cùng kiến trúc nhà gỗ độc đáo tạo nên vạn góc sống ảo  lung linh.Có thể nói, đây chính là một địa điểm check in lý tưởng cho mọi du khách thập phương khi tới đây!

Khe Tràng Vưng

Nằm trên dãy núi cao, Tràng Vưng (hay còn gọi là khe Nam Viên) được thiên nhiên ban tặng cho dòng nước trong xanh, rồi từ đó lại đổ về thượng nguồn như những dải lụa đào trông rất mềm mại. Chỉ thế thôi đã tạo nên một khung cảnh rất đỗi nên thơ mà lại vô cùng hùng vĩ. Đây không chỉ là nơi phù hợp cho những bạn trẻ ưa thích “phượt”. Mà nó còn là điểm đến hấp dẫn, thu hút mọi gia đình vào những ngày cuối tuần.

    Dòng nước trong xanh chảy qua những khe đá - Ảnh: sưu tầm

Dòng nước trong xanh chảy qua những khe đá – Ảnh: sưu tầm

Một số lưu ý nhỏ khi đến tham quan khu sinh thái

Thời gian mở cửa: 10h sáng – 9h tối

Giá vé vào cổng: 30.000đ – 1.000.000đ/ người

Các bạn có thể đến với Đức Đường trong cả năm. Đặc biệt là nên đi tham quannhà vườn Đức Đường vào những ngày nắng để có được những trải nghiệm và cùng nhiều bức ảnh checkin đẹp nhé!

  Có hàng nghìn góc sống ảo để du khách trải nghiệm - Ảnh: sưu tầm  

Có hàng nghìn góc sống ảo để du khách trải nghiệm – Ảnh: sưu tầm

Ẩn mình sau dãy núi Hồng Lĩnh, Khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường đã và đang là điểm đến hấp dẫn của mọi du khách gần xa. Có lẽ, đây là nơi bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá du lịch Việt Nam.

Xem thêm: https://hanhtrinhdulich.vn/top-7-bai-bien-da-nang-dep-say-long-khach-du-lich-11106/

Xem thêm: https://hanhtrinhdulich.vn/am-thuc-da-nang-kham-pha-the-gioi-mon-an-da-dang-10968/

 

Người viết: Hồng Nhung

Post a Comment

Lập kế hoạch hành trình du lịch cùng Thanktrip!

Follow us on