Blog

Trải nghiệm sống ảo tại thác Dương Cầm 1

Trải nghiệm sống ảo tại thác Dương Cầm

Đi du lịch, ngoài là câu chuyện xả stress, thư giãn tận hưởng phút giây nghỉ ngơi trọn vẹn thì còn là lúc để bạn thỏa sức check-in sống ảo, đem về cho mình những tấm hình đẹp nhất! Mỗi chặng đường ta đi qua, mỗi địa điểm ta đặt chân đến đều xứng đáng để ghi lại như một dấu mốc của tuổi thanh xuân rực rỡ, đầy trải nghiệm. Các địa điểm du lịch hiện nay cũng đang dần chú trọng hơn trong việc xây dựng cảnh quan đẹp mắt để phục vụ nhu cầu chụp ảnh, quay phim,… của du khách. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Hành trình du lịch để hiểu hơn về trải nghiệm sống ảo tại thác Dương Cầm cực chill!

  1. Lịch trình du lịch Quảng Bình – khám phá động Thiên Đường 2 ngày 1 đêm
  2. Lịch trình du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm – 2024
  3. Lịch trình du lịch Quảng Bình – khám phá Ozo Park 2 ngày 1 đêm – 2024
  4. Lịch trình du lịch trọn vẹn Quảng Bình 4 ngày 3 đêm – 2024

Những tiêu chí để trở thành địa điểm sống ảo tuyệt vời

Trải nghiệm sống ảo tại thác Dương Cầm 2

Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu du lịch luôn gắn liền với những sở thích như chụp ảnh, check-in,… Với sự phát triển của mạng xã hội, Internet, du khách càng được tiếp thêm cơ hội để ghi lại và đăng những trải nghiệm tuyệt vời của mình lên Facebook, Instagram, Tiktok,… như một thói quen. Chính vì thế, các địa điểm du lịch ngày càng được nâng cấp, trang trí thêm nhiều góc sống ảo siêu mới lạ để thu hút nguồn du khách đông đảo.

Tuy nhiên, mỗi du khách sẽ có một gu chụp ảnh khác nhau, có người ưa thích những không gian được trang trí lộng lẫy, phong phú nhưng cũng có người chỉ yêu cái nét đẹp tự nhiên, hoang sơ mà hùng vĩ của thiên nhiên. Có người yêu cái đẹp ào ạt sóng vỗ của biển, có người thích cái rậm rạp, huyền bí của rừng cao thâm u. Chính vì thế, không có tiêu chí nào được đặt làm tiêu chuẩn khi đánh giá một địa điểm sống ảo, nó sẽ tùy vào cảm nhận, sở thích của mỗi người.

Trải nghiệm sống ảo tại thác Dương Cầm cực chill

Trải nghiệm sống ảo tại thác Dương Cầm 3

Sống ảo tại thác Dương Cầm với khung cảnh nguyên sơ, hùng vĩ

Không được trang hoàng lộng lẫy như nhiều điểm du lịch khác, song thác Dương Cầm vẫn là một điểm sống ảo cực chill dành cho du khách, đặc biệt là những người yêu cái đẹp nguyên sơ, tự nhiên, bí ẩn. Nơi đây đẹp đến mức khiến cho không ít du khách phải thốt lên vì ngạc nhiên “Đây như là khu vườn còn sót lại từ Kỷ Jura 200 triệu năm trước – khi khủng long còn thống trị trái đất!”

Thác Dương Cầm là một mảnh ghép tuyệt vời của bức tranh thiên nhiên Động Châu – khe Nước Trong. Với hệ thống động thực vật đa dạng, phong phú cùng sự hùng vĩ, dữ dội cuộn chảy của dòng thác qua những vách đá, thác Dương Cầm trở thành một điểm đến lý thú, hấp dẫn dành cho các tín đồ check-in. Nếu muốn thực sự hòa mình vào thiên nhiên, trở về thời kỳ nguyên thủy xa xưa vừa bí ẩn, vừa lôi cuốn, tránh xa những âu lo, phiền muộn ở cuộc sống bận rộn ngoài kia thì thác Dương Cầm thực sự là một lựa chọn tuyệt vời!

Đặc biệt, đây là một khu du lịch vừa mới được phát hiện, chưa có nhiều biện pháp can thiệp, chính vì vậy vẫn giữ được nét hoang sơ, không có song điện thoại cũng như điện lưới. Du khách có thể trải nghiệm sống ảo, hóa thân thành những người “trên đảo hoang” với điểm du lịch thú vị này! Ở bất cứ góc nào, thác Dương Cầm cũng giúp bạn đem về những bức ảnh đẹp nhất, “nghệ thuật” nhất! Hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục phù hợp và một tay nháy ảnh thật xịn xò nhé!

Sống ảo trong rừng nguyên sinh

Ở thác Dương Cầm có một cây cổ thụ bị ngã xuống, nằm vắt ngang qua suối, xung quanh là những cây dương xỉ to lớn trở thành một điểm chụp ảnh vô cùng thú vị cho những tín đồ thích check-in! Nếu đi sâu vào trong rừng, bạn sẽ còn khám phá ra nhiều điều thú vị, có thể vừa trekking, vừa lưu lại những khoảnh khắc kỳ diệu của thiên nhiên.

Một số trải nghiệm khác tại thác Dương Cầm

Trải nghiệm sống ảo tại thác Dương Cầm 5Nếu đi du lịch chỉ để check in, sống ảo thì có lẽ hơi có phần đơn điệu, chưa đủ động lực cho mọi người gác lại công việc để bắt đầu hành trình. Tuy nhiên cũng đừng quá lo, thác Dương Cầm không chỉ là điểm chụp ảnh cực chill mà còn có nhiều trải nghiệm du lịch tuyệt vời khác.

Điểm nhấn của thác Dương Cầm đặc biệt thu hút nhiều du khách chính là trải nghiệm đu dây vượt thác cao hơn 50m. Nếu đi theo tour, du khách sẽ được trang bị những phương tiện cẩn thiết như mũ bảo hiểm, dây, các thiết bị bảo vệ an toàn trước khi vượt thác. Tuy nhiên, nếu đi du lịch tự túc thì bạn cũng nên chuẩn bị để không bỏ lỡ trải nghiệm mạo hiểm tuyệt vời này! Đây được xem là sản phẩm du lịch mới, độc đáo, lần đầu tiên được khai thác của tỉnh Quảng Bình.

Tuy nhiên, nếu không phải người của trường phái đam mê, mạo hiểm, du khách có thể trải nghiệm tắm thác và suối giữa rừng nguyên sinh. Hoạt động này cũng không kém phần hấp dẫn! Ngoài ra, khu vực Bãi Đạn – một điểm tập kết đạn trong chiến tranh cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn cắm trại qua đêm tại đây cùng gia đình, bạn bè!

Kết luận

Nếu bạn đã chán những view chụp ảnh ở xung quanh mình thì đừng ngần ngại mà hãy xách balo lên và đi tới thác Dương Cầm!

Xem thêm: Trải nghiệm một ngày khám phá thác Dương Cầm

Post a Comment

Lập kế hoạch hành trình du lịch cùng Thanktrip!

Follow us on